Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Giới thiêu về chúng tôi - Hạt Dẻ Ngon

Giới thiêu về chúng tôi

Hạt Dẻ Ngon là đơn vị chuyên sỉ hạt dẻ đến các khách buôn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bán sỉ lẻ hạt dẻ tươi sống.
Trong ngành hàng này, với chất lượng sản phẩm, cách thức vận chuyển, phương thức thanh toán, cách thức làm việc, giá bán rẻ nhất đã được chúng tôi vận hành trong nhiều năm đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng mua sỉ hạt dẻ.
Cho dù khách hàng ở Hà Nội, Sài Gòn, Đồng Nai…chúng tôi vẫn có thể giao hàng đến như đã hẹn, cung cấp đầy đủ nhu cầu buôn bán của quý khách.
Mua sỉ hạt dẻ sử dụng cho các mục đích kinh doanh buôn bán, làm sản phẩm bán, sản xuất thành phẩm hay cúng biếu hoặc tặng chúng tôi đều cung cấp một cách hoàn hảo.
Nếu bạn muốn mua sỉ hạt dẻ để phục vụ các nhu cầu trên hoặc mua gom số lượng lớn cùng nhiều người để sử dụng thì Hạt Dẻ Ngon là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Chúng tôi với phương châm làm việc uy tín, lấy chất lượng làm ưu tiên hàng đầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và hơn cả hài lòng.
Vì vậy hãy đến với Hạt Dẻ Ngon để mua hạt dẻ vì chúng tôi là nơi tốt nhất để đặt niềm tin và đem lại nhiều lợi ích cho bạn.
CÁCH THỨC VẬN CHUYỂN VÀ THANH TOÁN:
  • Tại Hà Nội: Phương thức vận chuyển chủ yếu là thông qua shipper. Quý khách chỉ việc đặt hàng, nhận hàng rồi trả tiền.
  • Tại TP.HCM: Thông qua chuyển phát tiết kiệm hoặc xe khách (nhận tại bến xe Miền Đông)

KHUYẾN MÃI:
Tại Hà Nội: Miễn phí vận chuyển nội thành khi mua từ 5kg hạt dẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét